Những nguyên nhân dẫn tới ung thư nhanh nhất

Hút thuốc lá được xem là yếu tố lớn nhất, liên quan tới 5 loại ung thư là phổi, miệng, dạ dày, tuyến tuỵ và bàng quang. “Trong số 2,43 triệu người chết vì ung thư năm 2001 thì có 37% là do ung thư phổi“, Ezzati dẫn chứng. Tình trạng hút thuốc lá đang gia tăng ở các quốc gia đang phát triển trong vài thập kỷ gần đây, do đó giới chuyên gia dự báo số ca tử vong vì ung thư sẽ còn tăng trong những năm tới. Xếp sau thuốc lá là rượu và ăn thiếu rau quả.

hut-thuoc-la

Bệnh béo phì góp phần gây ra căn bệnh ung thư ruột kết và vú, phần lớn tập trung ở những nước phát triển.

Chứng bệnh lây nhiễm virus papilloma ở người (HPV) qua quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân cấu thành ung thư cổ tử cung ở phụ nữ châu Phi cận Sahara và nhiều nơi ở châu Á. Tình trạng tử vong vì loại ung thư này cũng chủ yếu do thiếu thốn thiết bị chẩn đoán và các dịch vụ xét nghiệm lâm sàng.

Ô nhiễm không khí ở thành thị được xem là một yếu tố gây ung thư ở phía tây và nam Á, trong khi khói từ việc đốt than trong nhà lại là vấn đề nan giải ở Trung Quốc.

Tiến sĩ Ezzati cũng cho biết tình trạng lây lan căn bệnh viêm gan, liên quan tới ung thư gan, một phần do việc sử dụng ống rò bị nhiễm khuẩn tại các trung tâm y tế ở nước nghèo.

Theo Reuters

 

Qua đây mình chia sẽ với các bạn thông tin điều trị ung thư hiện nay hiệu quả. Để điều trị ung thư, người dùng nói riêng và các y bác sĩ dùng để điều trị ung thư khuyên dùng đó là điều trị ung thư bằng thuốc ukata  mang lại hiệu quả cho người sử dụng và điều trị ung thư bằng thuốc ukata lại ít tốn hơn.

Thuốc UKata là sản phẩm ứng dụng kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và điều trị trực tiếp trên bệnh nhân ung thư của hoạt chất phylamin do HỌC VIỆN QUÂN Y thực hiện và sản phẩm này cũng do chính HỌC VIỆN QUÂN Y sản xuất.

Đối tượng sử dụng thuốc ukata

– Bệnh nhân bị mắc bệnh khối u, ung thư
– Bệnh nhân sau phẫu thuật khối u
– Bệnh nhân đang điều trị hoặc sau khi điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất (Riêng với bệnh nhân ung thư vú đang điều trị hóa chất thì sau khi kết thúc điều trị hóa chất được 2 tuần mới nên sử dụng thuốc UKata)
– Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư
– Người mắc bệnh mạn tính, người cao tuổi, giảm sức đề kháng.

thuoc-ukata

Thuốc ukata

 

Ban bấm Xem Thêm để xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn sức khỏe !!!