Phát hiện loại nước uống giảm cân cực kì hiệu quả

Bạn muốn giảm cân, bạn đã thực hiện nhiều phương pháp nhưng vẫn không thấy  hiệu quả. Đừng lo, đã có loại nước giảm cân cực kì hiệu quả này đây! Áp dụng ngay công thức bên dưới, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được thay đổi đáng kể đấy!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 5 quả mận khô

– 1 muỗng canh hạt lanh

– 1 muỗng canh hạt Chia

– 2 chén nước cốt dừa (hoặc sữa hạnh nhân)

Uống loại nước này vào sáng sớm mỡ bụng bèo nhèo cũng một đi không trở lại

Mận khô chứa chất xơ, hàm lượng sorbitol cao giúp kéo dài cảm giác no, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, đốt cháy chất béo và mỡ thừa dễ dàng.

Nước hạt chia, hạt lanh, mận khô mang lại hiệu quả cho việc giảm cân

Nước hạt chia, hạt lanh, mận khô mang lại hiệu quả cho việc giảm cân

Uống loại nước này vào sáng sớm mỡ bụng bèo nhèo cũng một đi không trở lại

Hạt lanh và hạt Chia giàu axit béo omega-3, vitamin, chất xơ và khoáng chất có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu, kiềm chế cơn thèm ăn và kích thích hoạt động đốt chất béo hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều trong vài giây đến khi có được hỗn hợp nhuyễn mịn ưng ý thì đổ ra cốc. Uống ly nước này trước bữa ăn sáng 30 phút cũng như tránh xa đường và rượu trong 3 tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Cân nặng giảm đi trông thấy và mỡ bụng ngày càng “teo tóp”. Sức khỏe của bạn cũng tiến triển hơn.

Và để đánh bay mỡ thừa một cách tối đa, bên cạnh việc uống loại nước này thường xuyên, chị em hãy kết hợp với việc tập luyện và ăn uống điều độ nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Chia sẻ cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả trong 1 tuần

“Sốc” với 4 cách giảm mỡ bụng siêu tốc chỉ bằng muối

Mách bạn cách giảm béo bụng cực hay cho dân văn phòng