Top 3 loại siro bổ sung sắt và kẽm cho bé tốt nhất

Sắt và kẽm là những nguyên tố vi lượng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, tình trạng thiếu sắt và kẽm ở trẻ vẫn đang được báo động. Vì thế, bổ sung sắt và kẽm cho trẻ là vô cùng cần thiết. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ top 3 loại siro bổ sung sắt và kẽm cho bé tốt nhất hiện nay, ba mẹ có thể tham khảo nhé.

Các tiêu chí lựa chọn siro bổ sung sắt và kẽm cho bé

Nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn được người dùng quan tâm hàng đầu, với các sản phẩm dành cho bé thì càng được đặt biệt quan tâm hơn. Ban mẹ cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khi mua nên chọn mua ở các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Giá thành sản phẩm

Bạn nên cân nhắc các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp để đảm bảo chọn được sản phẩm tốt nhất cho con cũng như phù hợp điều kiện kinh tế của mình.

Tiêu chí lựa chọn siro bổ sung sắt và kẽm cho bé

Tiêu chí lựa chọn siro bổ sung sắt và kẽm cho bé

>>> Xem thêm: Tổng hợp những thực phẩm bổ máu tốt cho người thiếu máu

 Mách bạn 3 loại siro bổ sung sắt và kẽm cho bé

1. Siro bổ sung sắt và kẽm cho bé Siro Fitobimbi Ferro C Concentrato Fluido Pharmalife

Siro Fitobimbi Ferro C Concentrato Fluido Pharmalife là sản phẩm của Công ty Pharmalife Research – một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu tại Ý và châu  Âu. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ từ 0- 12 tuổi. Sản phẩm được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Siro bổ sung sắt và kẽm cho bé Siro Fitobimbi Ferro C Concentrato Fluido Pharmalife

Siro bổ sung sắt và kẽm cho bé Siro Fitobimbi Ferro C Concentrato Fluido Pharmalife

Ưu điểm nổi bật của Siro Fitobimbi Ferro C Concentrato Fluido Pharmalife:

  • Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Sắt và kẽm trong sản phẩm ở dạng hữu cơ nên dễ hấp thu vào cơ thể, ít gây tình trạng táo bón.
  • Không mùi tanh, không chứa gluten, không chứa lactose nên không gây tác dụng phụ hay dị ứng cho trẻ.
  • Bào chế dạng siro có vị ngọt thanh nên rất dễ uống, có thể pha sản phẩm với đồ ăn, đồ uống hoặc sử dụng trực tiếp.
  • Là sản phẩm của công ty dược phẩm uy tín tại Ý với lịch sử hoạt động hơn 20 năm.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cGMP và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

>>> Xem thêm: Thuốc bổ sung sắt tốt nhất hiện nay

2. Siro bổ sung sắt cho bé Pedia Iron Drop Bayshore Pharmaceuticals 

Siro Pedia Iron Drop Bayshore Pharmaceuticals có xuất xứ từ Hoa Kỳ, là sản phẩm của công ty Bayshore Pharmaceuticals -chuyên sản xuất thực phẩm chức năng và vitamin. Sản phẩm với công thức độc quyền Fer-In-Sol được các sĩ nhi khoa Mỹ tin dùng.  Pedia Iron Drop là sản phẩm giúp bổ sung sắt dành cho trẻ em dưới 4 tuổi, giúp ngăn ngừa thiếu máu ở trẻ. Ngoài tác dụng bổ sung sắt, phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt thì sản phẩm còn giúp tăng cường miễn dịch và giúp trẻ hoạt động trí não tốt.

Siro bổ sung sắt cho bé Pedia Iron Drop Bayshore Pharmaceuticals 

Siro bổ sung sắt cho bé Pedia Iron Drop Bayshore Pharmaceuticals

Ưu điểm nổi bật của Siro bổ sung sắt cho bé Pedia Iron Drop Bayshore Pharmaceuticals:

  • Sản phẩm có công thức FE-IN-SOL với thành phần Ferrous Sulfate có hàm lượng sắt nguyên tố cao nhất, có khả năng hấp thu vào cơ thể dễ dàng và tốt nhất.
  • Sản phẩm chứa thành phần Sorbiol – đây là một loại chất có tác dụng nhuận tràng, giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng táo bón do dùng sắt gây ra.
  • Sản phẩm bào chế dưới dạng siro giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
  • Có ống hút định lượng 1ml đi kèm với sản phẩm giúp sử dụng dễ dàng hơn, đảm bảo chính xác liều lượng sản phẩm. 
  • Sản phẩm có hương chanh tự nhiên dễ uống, giúp khử mùi tanh đặc trưng của sắt.

3. Siro bổ sung kẽm cho bé Special Kid Zinc Eric Favre Wellness

Special Kid Zinc Eric Favre Wellness là sản phẩm của công ty Special Kid- thương hiệu được phát triển riêng dành cho trẻ em, thuộc tập đoàn Eric Favre Laboratoire danh tiếng của Pháp. Sản phẩm giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa của trẻ, giúp điều hòa vị giác tạo cho bé cảm giác ngon miệng. Special Kid Zinc mang đến cho trẻ một hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh.

 Siro bổ sung kẽm cho bé Special Kid Zinc Eric Favre Wellness

Siro bổ sung kẽm cho bé Special Kid Zinc Eric Favre Wellness

Ưu điểm nổi bật của Siro Special Kid Zinc Eric Favre Wellness:

  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ chiết xuất dược liệu với việc kiểm soát toàn bộ dây chuyền sản xuất một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu  u từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu phân phối sản phẩm. 
  • Sản phẩm có thành phần chính là kẽm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ, đặc biệt là giúp cải thiện tiêu hóa, giúp cải thiện tốt tình trạng tiêu chảy, biếng ăn, chậm lớn cho trẻ; giúp bé ăn ngon miệng hơn và tăng trưởng khỏe mạnh.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ Pháp, được bào chế dạng siro nên dễ hấp thu, hương dâu tây dễ uống. 
  • Là một sản phẩm dành cho trẻ em với chất lượng hàng đầu tại Pháp, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng.

Một số lưu ý khi sử dụng siro bổ sung sắt và kẽm cho bé

Khi sử dụng siro bổ sung sắt và kẽm cho bé, ba mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dùng theo liều lượng được khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc bác sĩ, không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng vì sẽ gây ảnh hưởng, làm giảm tác dụng của sản phẩm.
  • Khi cho bé uống siro bổ sung sắt và kẽm nên bổ sung thêm vitamin C vì vitamin C giúp hỗ trợ hấp thu và chuyển hóa sắt, kẽm tốt hơn.
  • Nên lựa chọn siro bổ sung sắt và kẽm dạng hữu cơ để giúp hấp thu tốt và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Nếu đồng thời bổ sung sắt và kẽm cùng canxi thì nên cho bé uống cách nhau 2 tiếng đồng hồ vì canxi gây cản trở quá trình hấp thu và chuyển hóa sắt.
  • Khi có ý định sử dụng siro bổ sung sắt và kẽm cho bé, ba mẹ cần đưa bé đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn về cách và liều lượng sản phẩm phù hợp, không tự ý dùng để tránh gây nguy hiểm cho trẻ.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 3 loại siro bổ sung sắt và kẽm cho bé tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho con yêu của mình.