Top 3 bài tập giảm cân với ghế hiệu quả đến khó tin

Bạn là một cô nàng công sở và bạn muốn giảm cân nhưng lại không có nhiều thời gian để đến các phòng tập gym? Vậy liệu rằng có giải pháp giảm cân nào phù hợp với các cô nàng văn phòng? Hôm nay, camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu đến các chị em một “bí kíp” đánh tan mỡ thừa chỉ bằng 3 bài tập giảm cân với ghế ngay tại nơi làm việc.

Bằng phương pháp giảm cân này, các cô nàng văn phòng không lo thừa cân mà có thể tập trung làm việc một cách hiệu quả nhất!

Giảm cân trở thành một xu thế của phụ nữ hiện đại

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nguy cơ về thừa cân, béo phì ngày càng tăng lên. Trong đó, theo các thống kê thì nhu cầu giảm cân làm đẹp ở nữ giới lên đến 80%. Với con số này chúng ta dễ thấy rằng, việc giảm cân đã trở thành một xu thế chung của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Dáng đẹp không chỉ là một trong những nguyên nhân tạo ra cơ hội việc làm cao hơn mà còn là tiêu chuẩn về nét đẹp của phụ nữ hiện đại. Điều này không phải cho đến ngày nay mới được công nhận mà đã hình thành trong tư tưởng xã hội phong kiến cách đây hàng nghìn năm với quan điểm “nhất dáng nhì da”.

Phụ nữ ai cũng muốn đẹp, dường như đó trở thành một “định lý” bất biến. Nhưng làm sao để đẹp bằng cách đơn giản, an toàn và tiện lợi thì càng là một sự lựa chọn mà chị em phụ nữ tìm đến. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp nhờ bài tập giảm cân với ghế sau đây nhé!

Có cách nào giúp tôi giảm cân ngay tại phòng làm việc?

Nhiều cô nàng văn phòng cảm thấy lo lắng vì cân nặng của mình tăng một cách đáng kể mà không có cách nào giải quyết. Tận dụng ngay chiếc ghế tại phòng làm việc để giảm cân, bạn đã thử chưa? Sau đây sẽ là top 3 bài tập giảm cân cùng ghế, bạn còn chờ gì nữa mà không khám phá để biết được tuyệt chiêu.

Gập người với ghế để giảm bụng mỡ

Một tình trạng chung của các nàng văn phòng đó là tình trạng béo bụng. Với 8 tiếng ngồi làm việc mỗi ngày khiến vòng bụng dần to lên đã làm chị em khó chịu. Chỉ vởi bài tập gập người với ghế này, bạn chỉ cần dành 15 phút trong giờ nghỉ giải lao hoặc buổi trưa thì có thể đánh tan được lượng mỡ thừa!

Chỉ vởi bài tập gập người với ghế này, bạn chỉ cần dành 15 phút trong giờ nghỉ giải lao hoặc buổi trưa thì có thể đánh tan được lượng mỡ thừa!  

  • Chuẩn bị ở tư thế hai chân mở, chân phải gập vuông góc 90 độ so với sàn nhà, chân trái duỗi thẳng.
  • Tay phải duỗi thẳng đưa về phía sau lưng, tay trái chạm mũi chân phải, người cúi gập.
  • Nhanh chóng bật đổi chân, đổi tay, đưa chân trái về tư thế gập vuông góc 90 độ so với sàn nhà, chân phải duỗi thẳng.
  • Tay trái duỗi thẳng đưa về phía sau  lưng, tay phải chạm mũi chân trái, người cúi gập. 
  • Thực hiện bài tập giảm cân với ghế này trong 15 phút để đánh tan các ngấn mỡ ở bụng.

Giảm béo bắp tay bằng ghế

Ngồi nhiều, ít vận động tay chân khiến mỡ ở vùng bắp tay tích tụ làm bạn khổ sở mỗi khi diện những chiếc áo ngắn tay lộ rõ bắp tay to? Ngoài việc giảm mỡ bụng, đánh tan mỡ tay cùng bài tập với ghế liệu có được không? Tại sao không, bạn hãy thử ngay bài tập dưới đây để cảm nhận hiệu quả bất ngờ nhé!

Ngồi nhiều, ít vận động tay chân khiến mỡ ở vùng bắp tay tích tụ làm bạn khổ sở mỗi khi diện những chiếc áo ngắn tay lộ rõ bắp tay to?

  • Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế.
  • Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và trùng cánh tay.

Bài tập với ghế giúp chân thon thả hơn

Ngồi nhiều, tư thế ngồi không đúng là nguyên nhân dẫn đến đùi và chân của các cô nàng văn phòng to một cách đáng kể. Một đôi chân to không chỉ làm mất cân bằng cơ thể mà còn khiến bạn khó khăn trong việc diện váy công sở hay quần tây. Hãy cùng tham khảo bài tập giảm cân với ghế tại văn phòng này để “phù phép” giúp có được đôi chân đẹp nhé các cô nàng văn phòng!

Một đôi chân to không chỉ làm mất cân bằng cơ thể mà còn khiến bạn khó khăn trong việc diện váy công sở hay quần tây.

  • Đứng cách ghế văn phòng tầm 2 bước chân, hông ưỡn ra
  • Giơ một chân lên khỏi mặt đất và duỗi chân ra phía sau, đặt đầu bàn chân lên mặt ghế. Giữ thân thắng và cao, co cả hai đầu gối và hạ thấp cả hai đầu gối xuống dưới cho tới khi đầu gối trước tạo thành góc 90 độ
  • Đảo ngược động tác và đẩy cả cơ thể trở lại thế đứng.

Áp dụng 3 bài tập giảm cân tại văn phòng trên đây, các chị em văn phòng sẽ không còn lo lắng về tình trạng tăng cân, béo phì nữa! 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này nhé!

Chúc các bạn thành công với top 3 bài tập giảm cân với ghế ngay tại phòng làm việc!

Xem thêm:

Thả ga làm việc, chẳng lo bụng mỡ nhờ 5 bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng

5 bài tập giảm cân tại văn phòng – giải pháp vàng cho phụ nữ công sở

Hiệu quả bất ngờ từ bài tập giảm cân buổi trưa có lẽ bạn chưa biết?