Tuyệt chiêu làm trắng da từ thiên nhiên siêu nhanh

Ông bà ta hay bảo rằng: “Nhất dáng, nhì da”, bên cạnh dáng thì làn da cũng là một trong những yếu tố ghi điểm, nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để giúp chị em tiết kiệm được chi phí cũng như quỹ thời gian, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn những công thức làm trắng da từ thiên nhiên.

Vậy bạn có muốn sở hữu làn da trắng hồng hay không? Bạn có muốn làn da của mình được nhiều người ngưỡng mộ không? Hãy thử ngay những cách làm trắng da từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Dưỡng trắng da cùng tinh dầu và những nguyên liệu độc đáo khác

Tinh dầu thiên nhiên từ xa xưa đã luôn là sản phẩm đa công dụng, không chỉ được áp dụng vào đời sống hằng ngày, chúng còn là sản phẩm làm đẹp da hữu hiệu mà bất cứ cô nàng nào cũng nên biết tận dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách kết hợp chúng thật đúng đắn.

Nguyên liệu:

– 1 thìa tinh dầu hạnh nhân

– ½ thìa sáp ong nguyên chất

– 1 viên Vitamin E

– 2 thìa bơ say nhuyễn

– 1 vài giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất

Cách thực hiện:

– Trộn tất cả vào một chiếc chén nhựa nhỏ

– Bạn đun chúng vào trong 1 cái nồi nhỏ chứa nước và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.

– Có thể gia tăng liều lượng và sử dụng chúng trong 2 tuần

– Bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tăng cao khả năng thẩm thấu, thư giãn cũng như hiệu quả sử dụng nhé!

Dưỡng trắng da bằng bột cám gạo

Cám gạo nguyên chất chứa rất nhiều thành phần dưỡng như Vitamin A, B, B1, E hoàn toàn tự nhiên, được chắt lọc từ hạt gạo nguyên chất, giúp làn da bạn luôn mềm mịn tự nhiên và sáng hồng rạng rỡ. Đồng thời những cô nàng nào làn da nhạy cảm dễ bắt nắng thì đây sẽ là một nguyên liệu cực kì hữu ích trong việc giúp bạn làm dịu cơn đau rát ở da đấy,

Nguyên liệu:

– 2 thìa bột cám gạo nhuyễn nguyên chất

– 3 thìa sữa tươi không đường

– 1/2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

– Cho tất cả những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn vào 1 cái chén và đánh đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.

– Đối với mặt: Sau khi làm sạch da và xông hơi với lá trà, bạn thoa đều hỗn hợp lên, thư giãn 20 phút và làm sạch lại cùng nước ấm. Đừng quên kết thúc quá trình dưỡng với toner hoa hồng và kem dưỡng ẩm nhé!

– Đối với body: bạn làm sạch cơ thể, sau đó sử dụng kem lên khắp người, massage nhẹ nhàng toàn thân theo chuyển động tròn để giúp máu lưu thông tuần hoàn, làn da bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Như vậy, chỉ bằng cách tận dụng phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên đơn giản trên đây, quý chị em sẽ có được bí quyết dưỡng trắng làn da ngay tại nhà cực kì hiệu quả:

Trên đây là  cách làm trắng da từ thiên nhiên siêu nhanh tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có làn da trắng mịn, rạng ngời nhé.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để áp dụng cách dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên thì có thể tham khảo sử dụng kem dưỡng trắng da để giúp thực hiện giấc mơ Bạch Tuyết nhé.

Xem thêm:

Hé lộ 3 cách trị mụn từ thiên nhiên cực hiệu quả

Bất ngờ mẹo làm trắng da tại nhà hiệu quả nhất

Hé lộ cách chăm sóc da bằng dầu mè ít ai biết