Mẹo làm đẹp da bằng khoai tây siêu tiết kiệm

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp da mặt là xu hướng của các chị em hiện nay bởi tính hiệu quả và an toàn. Bạn thì sao, bạn đã bao giờ sử dụng mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da chưa?

Dưới đây, mình xin mách các bạn cách làm đẹp da bằng khoai tây siêu tiết kiệm, với cách làm đẹp này bạn sẽ có một làn da xinh đẹp.

Trong khoai tây có chứa hàm lượng lớn carbohydrate, vitamin C, vitamin B cùng nhiều khoáng chất magie, kali, kẽm, phốt pho…rất tốt cho da. Khoai tây có công dụng làm đẹp toàn diện như: Làm trắng da, giảm vết thâm nám và mụn, đặc biệt khoai tây có chứa chất chống oxy hoa giúp ngăn ngừa lão hóa da.


Hot Hot Hot:

Bạn muốn nhanh chóng có lại làn da trắng hồng rạng rỡ, không còn nếp nhăn? Bạn muốn tự tin khoe làn da của mình? Hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay bây giờ.

>>>> Đừng Quá tuổi 25 mới biết 3 loại Kem Chống Lão Hóa tạo nên Tiếng Vang này


Cách làm đẹp da bằng khoa tây nguyên chất

Chuẩn bị:

1 củ khoai tây

cach-lam-dep-da-mat-tu-khoai-tay

Cách làm: 

Sử dụng 1 củ khoai tây vừa, rửa sạch, gọt vỏ, thái khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên mặt rồi nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 2 lần/1 tuần nhé.

Cách làm đẹp da mặt với khoai tây và mật ong

Chuẩn bị:

1 củ khoai tây

1 thìa mật ong

1/3 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ, ép lấy nước nguyên chất rồi trộn đều với 1 thìa mật ong, 1/3 thìa nước cốt chanh tươi được một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 phút, thư giãn tiếp 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.

Xem thêm:

==> Chế độ ăn uống chống lão hóa

==> Bí kíp chống lão hóa bằng phương pháp tự nhiên

==> Cách chăm sóc da hoàn hảo ở tuổi 50

Cách làm đẹp da bằng khoai tây và sữa tươi không đường

Chuẩn bị:

1 củ khoai tây

2 thìa sữa tươi không đường

cach-lam-dep-da-voi-khoai-tay-va-sua-tuoi

Cách làm:

Rửa sạch khoai tây, để nguyên vỏ, hấp cách thủy đến chín, lột sạch vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1: 1 được một hỗn hợp sánh nhuyễn, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa nhé.

Các bạn vừa xem xong 3 cách làm đẹp da bằng khoai tây, thật đơn giản đúng không? Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và an toàn rồi kiên trì áp dụng, chỉ trong 1 thời gian sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp.

Xem thêm:

==> Cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua tại nhà

==> 4 cách làm đẹp da mặt bằng mật ong an toàn

==> 4 mặt nạ làm đẹp từ quả bơ cho làn da không tuổi

==> 3 loại kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoe9.com