Bài tập giảm béo lưng thần tốc tại nhà đánh tan mỡ thừa ở lưng nhanh chóng

Mỡ thừa ở lưng được đánh giá là loại mỡ khó đánh bay nhất. Với bài tập giảm béo lưng thần tốc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chúng tôi tin rằng sẽ giúp chị em giảm béo được mỡ vùng lưng, cho vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng.

Một trong những nguyên nhân gây béo vùng lưng là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất béo dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng ở vùng lưng. Việc phá hủy và làm tan mỡ lưng khó hơn rất nhiều so với các loại mỡ vùng khác. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi đã có các bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả.

Giảm béo lưng bằng bài tập với ghế

Chống đẩy ngược là bài tập giảm béo lưng giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc và loại bỏ mỡ thừa ở lưng hiệu quả. Bạn chỉ cần tập 15 phút mỗi ngày sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại. 

Chống đẩy ngược là bài tập giảm béo lưng giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc và loại bỏ mỡ thừa ở lưng hiệu quả

  • Đầu tiên, bạn chuẩn bị một chiếc ghế thấp cố định đằng sau người và vịn hai tay vào thành ghế
  • Sau đó, hai chân duỗi thẳng và dùng lực ở gót chân, cánh tay để đẩy người lên cao
  • Cuối cùng, hít thở đều đặn và từ tự hạ cơ thể xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi thực hiện lại động tác này.
  • Chắc chắn sau một thời gian dài luyện tập phần mỡ lưng của bạn sẽ được loại bỏ đáng kể.

Giảm béo lưng bằng cách kéo căng tay sau gáy

Với bài tập kéo căng tay sau gáy bạn có thể ngồi hoặc đứng nhưng phải luôn giữ cho lưng thẳng và thực hiện như sau:

  • Một tay của bạn vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần.

Tư thế này giúp giảm béo vùng lưng một cách nhanh chóng

  • Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ lưng và vai và vùng cánh tay của bạn cũng trở nên thon gọn, săn chắc tự nhiên.

Giảm béo lưng với bài tập với bóng

Tư thế nửa nằm nửa ngồi, đặt quả bóng dưới lưng phần vai, dùng sức ép lưng người ngửa ra phía sau. Hai tay đặt sau gáy ép cho đầu sát với sàn nhà rồi từ từ nâng đầu dậy. Bài tập giảm béo lưng này  giúp bạn tăng cường sự lưu thông mạch máu giữa não với các phần dưới, kéo giãn mô cơ ở lưng và sườn khiến cho mỡ thừa phần lưng được giải tỏa và làm cho sự mệt mỏi được loại bỏ.

Tư thế nửa nằm nửa ngồi, đặt quả bóng dưới lưng phần vai, dùng sức ép lưng người ngửa ra phía sau

Thường xuyên chọn lựa và sử dụng bài tập này các bạn sẽ nhanh chóng có được một dáng vóc đẹp và hoàn hảo cho cơ thể của mình đấy nhé. Mỗi ngày nên dàng ra 10-15 phút để tập luyện các bạn sẽ không còn e ngại về dáng  vóc nữa đâu.

Có thể thấy rằng, những bài tập giảm béo lưng trên sẽ giúp chị em đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng lưng một cách nhanh chóng. Hãy bắt đầu ngay với những bài tập trên để có thể sở hữu một thân hình thon gọn và không còn phải e ngại với chiếc lưng gồ gề, nhiều ngấn mỡ.

Chúc các chị em thành công!

Xem thêm:

Cùng sở hữu mặt V-line với bài tập giảm béo cho khuôn mặt

6 bài tập giảm cân trước khi ngủ giúp dáng thon và ngủ ngon hơn