Bài tập giảm cân cho người lười – tuyệt chiêu giảm cân cho những cô nàng lười vận động

Ai cũng muốn có thân hình khỏe đẹp, cân đối nhưng những bài tập thể dục giảm cân hoặc chế độ ăn kiêng lại thường rất dễ khiến người ta nản lòng. Nhất là đối với những người lười vận động. Nếu bạn là một trong số đó, thì bài tập giảm cân cho người lười dưới đây chính là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Một điều dễ thấy, đó chính là việc lười vận động là một trong những nguyên nhân dẫn đến cân nặng tăng lên. Tuy nhiên éo le là những nàng lười lại muốn giảm cân. Vậy giải pháp nào là tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đi bộ ngoài trời là giải pháp tốt cho người lười 

Đi bộ rất thích hợp cho những cô nàng lười. Bài tập giảm cân cho người lười này giúp cho bạn giữ được cơ thể thon gọn mà còn duy trì sức khỏe tốt để ngăn ngừa bệnh tật nhất là các bệnh về tim mạch và tác dụng khác cũng rất có ích đó là giúp giảm cân.
 
Đi bộ rất tốt cho tim. Đi bộ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, giúp dy trì tốt các hoạt động của tim mạch.  Nhờ đó, nó cũng có thể giảm độ nhớt của máu và tránh được nguy cơ nhồi máu cơ tim.
 

Đi bộ rất tốt cho cơ thể. Nó giúp cho bạn giữ được cơ thể thon gọn mà còn duy trì sức khỏe tốt để ngăn ngừa bệnh tật nhất là các bệnh về tim mạch và tác dụng khác cũng rất có ích đó là giúp giảm cân

Khi đi bộ ngoài trời, cơ thể được tiếp xúc và hít thở khí trời trong lành, giúp bạn có thể thư giản và giảm cảm giác căng thẳng và áp lực trong  công việc hàng ngày. Khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng giúp cơ thể hấp thụ vitamin D, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, bệnh tim …
 

Giảm cân cho người lười bằng tập Yoga

Bạn ngại tập thể dục vì nó tiêu tốn sức lực và các động tác vận động nặng nhọc, yoga với các động tác nhẹ nhàng và đơn giản sẽ có tác dụng tốt đến sức khỏe và thậm chí là tinh thần của bạn.
 
Khác với thể dục hiện đại, yoga thiếu mặt vận động, không có chạy, nhảy, bơi lội, đấu đá… mà chủ yếu vạch ra con đường tập luyện phần nội, mặt tĩnh của con người. Nhưng thực ra, trong tĩnh có động, tĩnh có tốt thì động mới có hiệu quả cao.
 

Bạn ngại tập thể dục vì nó tiêu tốn sức lực và các động tác vận động nặng nhọc, yoga với các động tác nhẹ nhàng và đơn giản sẽ có tác dụng tốt đến sức khỏe và thậm chí là tinh thần của bạn

Tư thế rắn hổ mang, tư thế chiến binh trong Yoga là 2 tư thế mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng cho các nàng lười.
Yoga là bài tập giảm cân cho người lười, không làm cho người ta phát triển về cơ bắp, vai to, ngực nở… mà cái chính là làm khỏe về tinh thần và trí tuệ, nhưng cũng không vì thế mà cơ bắp kém dẻo dai.
Yoga là một phương pháp toàn diện, huy động toàn bộ con người, cả về sinh lý và tâm lý, làm cho con người ổn định cả hai mặt. 

Bài tập giảm cân cho người Nhật – lựa chọn cho nàng lười

Phương pháp giảm cân của Nhật là một trong những bài tập giảm cân dành cho người lười hiệu quả nhất. Lấy một chiếc khăn tắm dài khoảng 40 cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 10 cm. Dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định cuộn khăn lại. 

Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định, trên sàn hoặc trên thảm, tuyệt đối không nằm trên đệm. 

Đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng. 

Trong khoảng 1 – 2 phút đầu tiên, nếu cảm thấy cơ bụng căng, nhức thì tức là bạn đã làm đúng và bài tập đang phát huy tác dụng.- Hai chân duỗi thẳng song song, hai mũi chân chạm vào nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, hai ngón tay út chạm vào nhau. 

Phương pháp giảm cân của Nhật là một trong những bài tập giảm cân dành cho người lười hiệu quả nhất

Giữ tư thế trong 5 phút. 

Nên thực hiện mỗi ngày 3 lần để đạt được hiệu quả nhanh nhất. 

Sau khi đọc qua những thông tin về bài tập giảm cân cho người lười trên đây, các bạn hãy bắt tay ngay vào việc tập luyện các bạn nhé! Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để hiện thực hóa ước mơ có được thân hình đẹp. 

Đồng thời, để việc giảm cân được nhanh chóng hơn, bạn nên bỏ túi những mẹo nhỏ sau:

  • Nên sử dụng bát, đũa nhỏ khi ăn
  • Nhai kẹo cao su mỗi khi thấy đói
  • Đánh răng 3 lần mỗi ngày
  • Nên ăn sáng
  • Uống cà phê và ăn đồ ngọt vào buổi sáng
  • Uống nhiều nước (2l nước/ngày) là tiêu chuẩn cho bạn

Lười đã có giải pháp nhờ bài tập giảm cân cho người lười trên đây, các bạn không cần lo lắng gì nữa nhé!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 

Bài tập giảm béo lưng thần tốc tại nhà đánh tan mỡ thừa ở lưng nhanh chóng

Chỉ nằm một chỗ trong 5 phút giảm được 12kg bằng bài tập giảm cân của người Nhật

Bí quyết đánh tan bụng mỡ bằng bài tập giảm béo bụng