Bỏ túi mẹo giảm cân bằng bưởi an toàn nhất hiện nay

Bạn đang tìm hiểu về phương pháp giảm cân nhanh nhưng an toàn? Mẹo giảm cân bằng bưởi chính là một trong những tuyệt chiêu giảm cân tuyệt vời mà bạn nên bỏ túi. Không chỉ là một trái cây với vị thơm ngon, dễ ăn được nhiều người yêu thích mà bưởi đã trở thành một mẹo giảm cân dan gian khá phổ biến.

Vì sao ăn bưởi giảm được cân?

Bưởi là một loại trái cây quen thuộc của vùng nhiệt đới, loại trái cây này đang được trồng hầu khắp ở các vùng trên lãnh thổ nước ta. Có vị chua ngọt, trong thành phần bưởi có hàm lượng vitamin C cao có tác dụng trong việc đánh tan mỡ thừa.

Từ xưa, nhiều người truyền nhau kinh nghiệm ăn bưởi để giảm cân và không ít người thành công với phương pháp đó. Và việc giảm cân bằng bưởi đã có khoa học chứng minh. Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm.

Bưởi là một loại trái cây quen thuộc của vùng nhiệt đới, loại trái cây này đang được trồng hầu khắp ở các vùng trên lãnh thổ nước ta.

Không chỉ có tác dụng giảm cân mà khi ăn bưởi chị em sẽ có được xu hướng giảm cân đều và đẹp. Nghĩa là mẹo giảm cân bằng bưởi sẽ giúp chị em đánh tan được lượng mỡ thừa đều khắp cơ thể chứ không tập trung riêng vào vùng nào.

Mẹo giảm cân bằng bưởi tại nhà hiệu quả nhất

Với những công dụng tuyệt vời của bưởi trên đây, bạn hãy sử dụng bưởi như một loại thuốc giảm cân thiên nhiên tuyệt vời nhé. Khi giảm cân với bưởi, bạn có thể tận dụng tất cả bộ phận. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cách giảm cân bằng bưởi siêu rẻ, siêu hiệu quả và an toàn. 

Giảm cân bằng vỏ bưởi

Bạn có nghe nói đến việc sử dụng vỏ bưởi để nấu nước uống giảm cân chưa? Người ta gọi theo một cách chuyên môn hơn đó chính là nấu trà vỏ bưởi. Trà này vừa có tác dụng giảm cân, nếu dùng thoa lên tọc sẽ làm mượt tóc, trị gàu và chống hư tổn tóc. 
Chuẩn bị:
Vỏ bưởi, mật ong, đường phèn, muối.
Thực hiện:
Khi áp dụng mẹo giảm cân bằng bưởi này, bạn cắt vỏ bưởi thành sợi nhỏ khoảng 3cm, ngâm nước muối rồi rửa sạch, cho vào nồi nước nấu khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Khi dùng vỏ bưởi nấu trà, bạn có thể dùng tươi hoặc phơi khô.

Hãy uống trà vỏ bưởi hàng ngày thay cho nước lọc, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả của loại nước thiên nhiên kì diệu này.

Sau đó, vớt ra và cho vỏ bưởi vào nồi khác, thêm đường phèn cùng 1 bát nước, nấu trong 1 giờ đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại thì tắt bếp. Để hỗn hợp nguội thì cho mật ong vào, đảo đều. Dùng lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh. Khi sử dụng thì lấy ra một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm.

Hãy uống trà vỏ bưởi hàng ngày thay cho nước lọc, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả của loại nước thiên nhiên kì diệu này.

Ăn bưởi giảm cân đúng cách

Ngoài việc tận dụng vỏ bưởi giảm cân, thì thịt bưởi (tép bưởi) cũng được dùng như một món ăn ngon giảm cân hiệu quả đấy!

Bữa ăn sáng
Mỗi buổi sáng bạn nên ăn nửa quả bưởi trước khi ăn sáng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi giảm cân nhanh, uống một ly nước và sau đó ăn bữa sáng. Bữa sáng bạn nên chuẩn bị 2 lát bánh mì, 1 quả trứng chiên hoặc 2 lát thịt xông khói. 

Bữa ăn trưa
Bạn nên uống một ly nước ép bưởi trước bữa ăn trưa.  Thưởng thức bữa trưa với mẹo giảm cân bằng bưởi này cùng một chén cơm gạo nâu, cá hú kho tộ, một đĩa salad rau trộn và tráng miệng với nửa quả bưởi.

Một ly nước ép bưởi, sinh tố bưởi sau mỗi bữa ăn là giải pháp để bạn có được vòng eo đẹp đấy!

Bữa ăn tối
Bữa tối nhẹ nhàng hơn với một chén súp cà chua, một đĩa rau xào, một đĩa gỏi bưởi chay và tráng miệng với nửa quả bưởi cùng một ly nước ép bưởi.

Để giảm cân hiệu quả hơn, bạn nên uống nhiều nước trong suốt cả ngày.Ngoài ra, một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học tập thể dục là điều hết sức cần thiết cho chiến lược giảm cân thành công. Những môn thể thao như: yoga, pilales, aerobic, đi bộ, chơi quần vợt, bơi lội sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

Lưu ý khi sử dụng mẹo giảm cân bằng bưởi tại nhà

Mặc dù, bưởi là một thần dược giảm cân, tuy nhiên khi dùng bưởi như một mẹo giảm cân tại nhà, bạn cần nhớ một số nguyên tắc vàng sau đây:

  • Sử dụng nước vỏ bưởi kiên trì, lâu dài để chờ hiệu quả thiết thực.
  • Tuân thủ chế độ ăn kiêng không dầu mỡ, không tinh bột và quá nhiều đường để có thể giảm cân nhanh chóng hơn. 
  • Kết hợp mẹo giảm cân bằng bưởi với luyện tập với các bài tập hướng đến giảm mỡ bụng, mỡ đùi… để thúc đẩy hiệu quả đốt cháy calo hơn, giúp bạn có được thân hình thon gọn cùng với cân nặng giảm dần.
  • Những loại trà bưởi, chè bưởi nên hạn chế dùng đường hoặc tuyệt đối không nên dùng đường.
  • Đối với người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp thấp… khi áp dụng chế độ uống nước vỏ bưởi cần đảm bảo cung cấp các nguồn dinh dưỡng đảm bảo khác, không vì chế độ này mà sụt giảm sức khỏe.

Xem thêm:

Tiết lộ 3 cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Khám phá mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong tại nhà

Hé lộ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng không ai nghĩ đến