5 cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì đẹp, săn chắc tự nhiên

Tuổi dậy thì là giai đoạn có nhiều phát triển và biến đổi cơ thể nhiều nhất. Trong đó, nhiều quý chị em mong muốn sở hữu được vòng 1 đẹp tự nhiên, săn chắc và an toàn. Bởi người có ngoại hình đẹp đi đến đâu cũng luôn tự tin, hấp dẫn và thu hút người khác, từ đó mà chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao.

Do đó, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì chi tiết. Khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả

Tập luyện các bài tập giúp cải thiện vòng 1 to và săn chắc

Các bài tập luyện sau là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả và phù hợp với nhiều lứa tuổi mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Xoay vòng cánh tay

  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay dang ngang, ngang bằng với vai tạo thành một đường thẳng.
  • Từ từ xoay cánh tay từ trước ra sau trong vòng một phút. Sau đó, xoay cánh tay theo hướng ngược lại trong vòng một phút.
  • Kế tiếp, bạn nâng cánh tay lên và xuống trong vòng khoảng một phút.
  • Lặp lại 1–2 lần.

Đẩy tường

  • Bạn hãy đứng trước bức tường, lòng bàn tay chống vào tường, vị trí ngang vai.
  • Từ từ co cánh tay lại, nghiêng thân trên vào phía tường cho tới lúc đầu gần chạm tường. Hai chân vẫn giữ cố định tại chỗ. Trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10–15 lần.

Tập tạ

  • Hãy nằm nửa người lên ghế tập, sau đó nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực.
  • Mặt để theo tư thế hướng cằm và nhìn thẳng xuống phía bầu ngực.
  • Thực hiện khoảng 20 phút mỗi ngày.
Tập gym chính là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả.

Tập gym chính là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả.

Chọn mặc áo ngực phù hợp

Tác dụng của áo ngực là giúp nâng đỡ ngực, giúp bầu ngực được định hình tròn trịa. Việc chọn lọc mặc áo ngực phù hợp với kích thước cũng là một trong những cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả.

Nếu bạn mặc áo ngực không đúng kích cỡ có thể dẫn đến ngực bị chảy xệ. Điều quan trọng hơn cả là nếu chọn đúng kích cỡ áo ngực để mặc trong giai đoạn tuổi dậy thì; việc này có thể hỗ trợ tăng kích thước cho vùng núi đôi của bạn nữa đấy.

Massage khuôn ngực giúp tăng kích thước

Đa phần vòng 1 chứa nhiều mỡ, ít cơ nên liên kết rất lỏng lẻo. Do vậy muốn ngực được to và săn chắc hơn, mỗi ngày chúng ta cần phải thường xuyên massage chúng. Đây cũng là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì an toàn và có thể tự áp dụng tại nhà.

Mỗi tối, bạn có thể massage ngực từ 15 – 20 phút. Lưu ý rằng, bạn nên massage vòng tròn theo chiều kim đồng hồ với xu hướng kéo lên để tăng tính đàn hồi cho ngực, tránh massage xuống làm xệ ngực.

Massage khi tắm dưới vòi hoa sen. Áp lực nhẹ nhàng của vòi hoa sen kết hợp với động tác massage sẽ giúp vòng 1 dần dần được nâng lên, đầy đặn hơn. 

Tắm với nước lạnh hoặc nước ấm, tránh nước quá nóng tiếp xúc lên ngực. Nhiệt độ cao cùng với sự tiếp xúc quá lâu sẽ khiến cơ ngực bị nhão và chảy xệ trông thấy.

Massage ngực mỗi ngày giúp vòng 1 phát triển đều đặn.

Massage ngực mỗi ngày giúp vòng 1 phát triển đều đặn.

 

Duy trì tư thế khiến ngoại hình đẹp hơn

Duy trì tư thế bằng cách thẳng lưng và ưỡn cao ngực cũng là một cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Bởi một tư thế đứng đúng sẽ giúp bạn có nhiều khác biệt về ngoại hình hơn, khi đó ngực sẽ trông to ra và đẹp hơn so với lúc đứng khòm lưng.

Bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng vòng 1

Chân giò hầm

Được mệnh danh là “siêu thực phẩm” hô biến cho vòng 1 nở nang được các chị em tin tưởng. Lý do là vì trong chân giò có chứa:

Cystine, myoglobin là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp săn chắc và tăng kích thước vòng 1.

Bên cạnh đó trong chân giò chứa các vitamin A, B, chất keo, chất béo làm tăng kích cỡ đồng thời bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Vậy nên cách làm vòng 1 phát triển tốt nhất đó là ăn các món ăn liên quan đến chân giò. Ngoài ra để da dạng thực phẩm và chất dinh dưỡng phát triển, chị em cũng có thể tìm hiểu mấy loại thực phẩm ngay sau đây.

Trứng gà

Trong trứng gà có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng:

Vitamin thiết yếu như vitamin A, D, B1, B6 và B12

Dưỡng chất canxi, magie, Fe, Zn giúp cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt là kích thích sự phát triển của vòng 1.

Chính điều này đã làm cho cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và thực hiện. Bạn có thể tham khảo 4 cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà để hiểu rõ hơn phương pháp này.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì được nhanh và hiệu quả hơn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng kèm viên uống tăng vòng 1 để cơ thể sản sinh các hormone nội tiết tố nữ giúp kích thích vòng 1 phát triển tốt hơn, tác động chủ yếu lên tuyến vú và các mô mỡ tại ngực nên không gây tăng cân.

Bổ sung viên uống tăng vòng 1 giúp ngực được kích thích tăng trưởng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Bổ sung viên uống tăng vòng 1 giúp ngực được kích thích tăng trưởng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Gợi ý cho bạn tham khảo >>> Viên uống tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Trên là những chia sẻ về chủ đề cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì, hi vọng thông qua bài viết, quý bạn đọc có được những thông tin hữu ích để cải thiện tốt ngoại hình của mình.

Chúc bạn sớm thành công!

Nguồn tham khảo thêm: Nhà thuốc Việt

 

Xem thêm:

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả sau vài lần áp dụng