Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cho nàng luôn nổi bật

Cuối năm chắc chắn là khoảng thời gian mà bạn sẽ phải tham gia khá nhiều bữa tiệc. Thế thì việc chuẩn bị những bộ trang phục thật đẹp là điều không thể thiếu đúng không nào! Tuy nhiên bên cạnh đó, thì việc trang điểm sao cho phù hợp với bữa tiệc mà bạn sắp tham dự cũng là điều vô cùng quan trọng, để giúp các nàng xinh đẹp và nổi bật hơn. Với hướng dẫn trang điểm dự tiệc dưới đây sẽ giúp các nàng xinh hơn chỉ bằng những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc ban ngày

Khi tham gia những bữa tiệc vào ban ngày thì chắc chắn những “điểm yếu” trên khuôn mặt rất dễ bị phát hiện. Vì thế cách trang điểm nhẹ tự nhiên khi đi dự tiệc vào bạn ngày sẽ giúp càng nàng che bớt đi những khuyết điểm và tự tin hơn.

Trang điểm dự tiệc ban ngay với phong cách nhẹ nhàng tự nhiên

Trang điểm dự tiệc ban ngay với phong cách nhẹ nhàng tự nhiên

Những bước hướng dẫn trang điểm dự tiệc ban ngày:

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm đó là hãy rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Dùng khăn hoặc bông gòn lau mặt khô. Tiếp theo, bạn hãy dùng nước tẩy trang hay có thể dùng nước hoa hồng để lau lại thật sạch và để da khô tự nhiên, việc này sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn hạn chế tình trạng gây ra mụn khi trang điểm.

Bước 2: Bạn hãy lớp kem lót mỏng trước khi đánh lớp kem nền. Bạn chấm kem vào năm điểm trên mặt và dùng tay tán đều lên toàn khuôn mặt.

Bước 3: Đánh phấn má hồng nhẹ trên hai gò má, để giúp khuôn mặt tươi tắn hơn.

Bước 4: Bạn dùng phấn tạo khối sáng đánh dọc theo sống mũi để giúp sống mũi cao và tạo dáng hơn. Đây là bước trang điểm mà các nàng có cánh mũi khiêm tốn nên chú ý nhé!

Bước 5: Dùng bút kẻ lồng mày để định hình chân mày của và dùng masacara để chuốt lại. Mascara màu nâu hoặc trong suốt sẽ là lựa chọn để bạn có cặp lông mày trông tự nhiên hơn.

Bước 6: Bước tiếp theo dùng kem che khuyết điểm cho vùng mắt để che đi vùng thâm mắt. Sau đó, bạn dùng chì hoặc gel kẻ mắt. Để giúp đôi mắt trông to hơn thì đừng quên chuốt bấp mi và chuốt lại bằng mascara. Một gợi ý cho các bạn nên trang điểm mắt màu nâu để đôi mặt trông tự nhiên và dễ phối với màu son hơn.

Bước 7: Vẽ viền môi, sau đó dùng son cùng màu tô vào lòng môi bên trong. Bạn nên chọn màu son sáng màu như đỏ,cảm để giúp khuôn mặt tươi tắn và có sức sống hơn. Và dùng một lớp son bóng để đôi bóng mượt, quyến rũ hơn.

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc vào ban đêm

Trong những bược tiệc vào ban đêm thì những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ khó nhìn rõ hơn. Ở những bữa tiệc ban đêm bạn cần tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhất là ở đôi mắt để giúp bạn trông nổi bật hơn. Bạn cũng nên học cách trang điểm tự nhiên khi dự tiệc sẽ giúp các nàng trông xinh đẹp mà vẫn rất tự nhiên.

Bạn nên chú ý phần mắt khi trang điểm dự tiệc vào ban đêm

Bạn nên chú ý phần mắt khi trang điểm dự tiệc vào ban đêm

Các bước hướng dẫn trang điểm dự tiệc ban đêm:

Bước 1: Bạn rửa mặt sạch lau khổ rồi dùng nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da.

Bước 2: Dùng lớp kem lót bảo vệ da, sau đó đánh kem nền sáng màu cho khuôn mặt trông rạng rỡ và sáng hơn vào ban đêm.

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng mắt, miệng trước khi phủ phấn sáng cho hết khuôn mặt. Các bạn cùng đừng bỏ quên vùng cổ, cằm hay vai nếu mặc trang phục hở vai nhé!

Bước 4: Bạn đánh phấn má hồng lên hai gò má, tuy nhiên bạn nên đánh đậm hơn để nổi bật hơn.

Bước 5: Dùng chì kẻ kẻ tạo dáng lông mày và chuốt lại bằng mascara để trông đều màu hơn.

Bước 6: Kẻ đường eyeline để đôi mắt trông to và sắc nét hơn. Bạn dùng masacarra để chải lông mi dài hơn. Dùng mắt sát mí mắt có thể đánh màu tím xanh, phần trên nên dùng gam trắng bạc để giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn.

Bước 7: Kẻ viền môi, sau đó hãy dùng son cùng màu để tô vào bên trong.

Điều cần chú ý khi trang điểm dự tiệc

Để lớp trang điểm đẹp và lâu phai màu hơn trong bữa tiệc thì các bạn cần chú ý một số điều sau:

– Đừng quên kem che khuyết điểm cho vùng mắt đẻ che đi quầng thâm và bọng mắt.

– Nên dùng kem nền hay phấn phủ quá đậm vì nó sẽ khiên bạn trông già hơn và mất đi sự tự nhiên.

– Kết hợp màu mắt và son môi phù hợp để bạn không trông bị lạc tông.

– Nên dùng phấn phủ bột để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

– Đánh kem nền hoặc phấn lót dạng kem lên bầu mắt trước khi trang điểm màu mắt, lớp kem này sẽ giúp phấn dễ bám và lâu phai hơn.

– Dùng phấn má hồng gam màu hồng, đỏ, đồng để khuôn mặt sáng và nổi bật một cách tự nhiên.

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc với những bước thật đơn giản sẽ giúp các nàng xinh đẹp hơn, nổi bật và tự tin hơn rồi đúng không nào! Thế thì còn chần chừ gì không áp dụng ngay trong buổi tiệc sắp tới đi nào các cô gái ơi!

Xem thêm:

Phù hợp và bắt mắt với cách trang điểm dự tiệc ban ngày

2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt các nàng đã biết chưa?

2 cách trang điểm cho da dầu hoàn hảo nhất