2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt các nàng đã biết chưa?

Người ta vẫn thường nói rằng: “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” thế nên một đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn và long lanh là điều luôn làm người khác bị lôi cuốn, đặc biệt là với nữ giới. Thế nhưng việc trang điểm cho đôi  mắt thường khá tốn nhiều thời gian và làm khá các nàng rất nhiều. Với 2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt trên đây sẽ là gợi ý cho các nàng để việc trang điểm trở nên đơn giản hơn.

Cách trang điểm cho mắt đẹp tự nhiên

Một trong những phương pháp trang điểm đẹp nhất cho mắt chính là việc bạn làm đẹp nó một cách tự nhiên nhất. Cách trang điểm nhẹ nhàng để đôi mắt có chiều sâu và giữ được nét trong trẻo hơn.

Các bước trang điểm cho mắt đẹp tự nhiên

Bước 1: Đánh phần nền cho mắt

Trong cách trang điểm mắt cơ bản thì bạn dùng phấn nền tán thật đều ở vùng mi trên và mi dưới. Và nhớ là chỉ tán một lớp mỏng không nên bôi quá dày nếu không bạn sẽ khó đánh màu mắt sau đó. Tiếp theo bạn nên phủ một lớp phấn bột để lớp nền khô thoáng. Việc làm này giúp vùng da quanh mắt không bị bóng dầu và màu mắt lâu trôi hơn.

Bước 2: Kẻ chân mày

Đừng quên kẻ chân mày vì cặp lông mày cũng là một trong những điểm nằm ở vùng mắt và nó nhận được sự chú ý rất nhiều từ mọi người xung quanh. Bạn cần định hình cho cặp lông mày của mình cho phù hợp với khuôn mặt.

Cách trang điểm đẹp nhất

Cách trang điểm đẹp nhất cho mắt

Với người có lông mày đậm thì chỉ cần cùng mascara trong để định hình lại để cặp lông mày sắc sảo hơn.

Đối với những người có cặp lông mày quá thưa thì bạn nên dùng chì hoặc phấn bột để vẽ cho đuôi lông mày dài ra, bắt đầu từ 1/3 lông mày và kéo dài thành đuôi mắt. Nhưng bạn đừng nên vẽ đuôi lông mày quá ngang, quá mảnh và sắc vì nó sẽ làm bạn trông già đi và mất tự nhiên. Tiếp theo bạn nên dùng cọ tán dầu vào 2/3 còn lại để lông mày trông tự nhiên nhất.

Bước 3: Đánh màu mắt

Trong cách trang điểm mắt nhẹ nhàng bạn nên dùng một màu mắt và nên chọn tông màu nâu, cam, hồng phấn, hồng da. Những màu này không chỉ giúp đôi mắt bạn tự nhiên và nhẹ nhàng mà còn dễ kết hợp với màu son và trang phục đi cùng.

Bạn có thể dùng cọ hoặc ngón tay út thoa một lớp phấn mắt lên bầu mắt, cứ tán thật đều và mỏng. Nếu bạn muốn đôi mắt sâu hơn thì tán thêm một lớp phấn nữa đậm hơn sát vùng mi trên và một ít ở vùng mi dưới.

Bước 4: Bấm mi và chải mascara

Cách trang điểm đẹp nhất

Chải mascar cho mi cong khiến đôi đẹp hơn

Trong cách trang điểm đẹp nhất cho đôi mắt thì bạn đừng quên việc bấm mi và chải mascara nhé! Dùng bấm mi nhẹ nhàng từ gốc ra ngoài để có độ cong tự nhiên, sau đó bạn dùng mascara chuốt lên mi để dày hơn, đặc biệt bạn không nên để mascara vón cục sẽ làm đôi mắt kém tự nhiên.

Bước 5: Mắt nước

Nếu là một người không giỏi trong việc dùng mắt nước bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này. Với những nàng có thể “điều khiểu” được cây bút nước theo ý mình thì nên kẻ một đường mắt nước từ 1/3 đuôi mắt để đôi mắt dài và sắc sảo hơn.

Cách trang điểm cho mắt to tròn, long lanh

Cách trang điểm đẹp nhất cho mắt tiếp theo là làm cho đôi mắt to tròn và long lanh hơn. Đặc biệt cách trang điểm mắt to hơn sẽ giúp đôi mắt bạn trông to và thu hút hơn.

Bước 1

– Bạn dùng phấm mắt màu be, hồng hoặc nude phủ một lớp trên bầu mắt, dùng cọ hoặc ngón tay út tán thật đều và mỏng.

Cách trang điểm đẹp nhất

Cách trang cho mắt bằng màu phấn mắt sáng cho mắt to hơn

– Sau khi tán đều phấn mắt bạn tiếp tục dùng phấn má hồng tán lên phần mí mắt và sát chân mi giúp màu trên chân mi đậm hơn.

Một lưu ý cho các nàng mới biết cách trang điểm là đừng nên dùng những màu phấn mắt rực rỡ như tím, xanh, đỏ…vì nó khiến bạn trông già đi và khó kết hợp với máu son môi, trang phục đi kèm. Lời khuyên cho các bạn là hãy chọn những màu mắt sáng, tông nhẹ nhàng để đôi mắt trông đẹp và to tròn một cách tự nhiên hơn. Đây cũng là cách trang điểm đẹp nhất cho đôi mắt của bạn.

Bước 2

– Bạn dùng phấn mắt màu đồng để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ mắt tán phấn màu đồng trên mi mắt từ khoảng giữa con người của mắt tới cuối đuôi mắt. Bạn hãy khéo léo đánh phấn ra ngoài mi mắt một chút để tạo vẻ quyến rũ và giúp đôi mắt trông to hơn.

Bước 3

Cách trang điểm đẹp nhất

Kẻ đuôi mắt càng mảnh thì mắt trông càng to

– Tiếp theo bạn kẻ mí mắt, hãy dùng bút kẻ mí kẻ một đường dài và chính xác từ đầu khóe mắt đến đuôi mắt. Đường kẻ mảnh ở phần đầu và đuôi trộng ở phần giữa gần còn ngươi.

Để đôi mắt trông to tròn thì bạn cần chú ý trong việc kẻ đuôi mắt càng mảnh càng tốt. Vì đuôi mắt mảnh sẽ trông mắt bạn càng to hơn.

Bước 4

– Bạn dùng phấn mắt màu đồng tán nhẹ ở phần mi dưới khoảng 1/3 mí mắt kéo dài về đuôi mắt. Việc làm này sẽ giuso tạo điểm nhấn và cuốn hút cho đôi mắt của bạn hơn.

Bước 5

– Để đôi mắt đẹp long lanh thì bạn nên dùng bút màu trắng tô nhẹ nhàng lên đầu mi mắt dưới. Nó sẽ làm đôi mắt sâu và trông sáng hơn.

Cách trang điểm mắt tự nhiên sẽ giúp những bạn có đôi mắt đẹp và có chiều sâu hơn, bạn có thể thực hiện trang điểm mắt nay khi đi chơi hay dự tiệc đều được.

Cách trang điểm cho mắt to hơn , long lanh sẽ thích hợp với những nàng có đôi mắt nhỏ, một mí che đi khuyết điểm tốt hơn.

Với 2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt sẽ giúp các bạn trang điểm cho “cửa sổ tâm hồn” đẹp hơn, sáng hơn và nổi bật hơn.

Xem thêm:

Phù hợp và bắt mắt với cách trang điểm dự tiệc ban ngày

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cho nàng luôn nổi bật

2 cách trang điểm cho da dầu hoàn hảo nhất