Khám phá bí quyết đơn giản giúp 3 vòng đạt chuẩn

Số đo 3 vòng chuẩn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng để đạt được điều này bạn cần có những phương pháp tập luyện và ăn uống phù hợp. Sau đây, Cẩm Nang Làm Đẹp xin mách bạn bí quyết đơn giản giúp 3 vòng đạt chuẩn, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chăm sóc vòng 1

 

Ăn bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, săn chắc dáng thon.

Không ăn kiêng, giảm cân quá đà

Ăn kiêng hoặc áp dụng chế độ giảm cân đồng nghĩa với việc cắt giảm một lượng lớn những chất béo, chất đạm, thực phẩm… không có lợi cho sự phát triển của núi đôi. Chính vì thế, một chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt sẽ khiến cho kích thước của bộ ngực trở nên khiêm tốn, thậm chí là lép xẹp. Vì vậy, bạn đừng cố gắng giảm cân quá mức nếu muốn vòng 1 của mình được căng đầy hơn.

Chơi thể thao

Các chị em cũng nên đi bơi mỗi tuần 1-2 lần. Đây là cách tăng sự khỏe mạnh cho cơ ở vòng 1 cũng như lưu chuyển mô mỡ đến tập trung ở bộ phận này nhiều hơn từ đó giúp vòng 1 trở nên đầy đặn.

Chăm sóc vòng 2

Tránh rượu 

Nếu là người thích một cốc bia hay một ly rượu mạnh vào cuối tuần thì nên từ bỏ thói quen này. Việc không sử dụng rượu sẽ giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi trong việc giảm cân và có một vòng eo lý tưởng.

Tập thở bằng bụng

Một cách tốt nhất để cơ bụng hoạt động đó là tập thở bằng bụng. Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng “vòng 2” nữa.

Chăm sóc vòng 3

Tắm nước lạnh 

Để có một vòng 3 căng tròn, bạn nên chú ý khi tắm. Không nên tắm bằng nước nóng cho vùng da này, việc tắm bằng nước lạnh sẽ kích thích lưu thông máu và tăng cường oxy hóa đến các tế bào, làm cho vòng 3 của bạn thêm săn chắc.

Uống nước

Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phái đẹp phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

Trên đây là bí quyết đơn giản giúp 3 vòng đạt chuẩn. Chị em nào muốn có 3 vòng chuẩn đét thì hãy lưu lại những mẹo nhỏ mà Cẩm Nang Làm Đẹp gợi ý nhé.

Xem thêm:

==> Số đo 3 vòng chuẩn của nữ theo chiều cao, bạn đã biết tính chưa?

==> Cách tập luyện và chế độ dinh dưỡng để sở hữu số đo 3 vòng chuẩn

Chúc bạn thành công!