4 cách làm đẹp da mặt bằng mật ong an toàn

Nhắc đến mật ong, hẳn còn không xa lạ với chúng ta nữa, vì mật ong có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, mật ong còn là thần dược làm đẹp của chị em. Bạn đã bao giờ sử dụng mật ong để chăm sóc da chưa?

Làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả cho những nàng có làn da khô hoặc da mụn đấy, bởi mật ong có tinh chất sát trùng khá cao đồng thời chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, chính vì vậy việc rửa mặt hàng ngày bằng mật ong sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn rất hiệu quả.

Đắp mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và chanh tươi

Chuẩn bị:

2 thìa mật ong

1/2 thìa nước cốt chanh

 mat-na-lam-dep-da-bang-mat-ong-va-chanh

Cách làm:

Trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa nước cốt chanh tươi được một hỗn hợp khá đồng nhất khi thoa bạn nên kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé.

Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng hơn, đều màu hơn.

Đắp mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua không đường

Chuẩn bị:

1 thìa mật ong

2 thìa sữa chua không đường

Cách làm:

Trộn đều 1 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường được một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần nhé.

Đắp mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và lòng trắng trứng gà

Chuẩn bị:

1 lòng trắng trứng

2 thìa mật ong

lam-dep-da-bang-mat-ong-va-long-trang-trung

Cách làm:

Bạn chỉ cần đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa nhé. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.

Đắp mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và sữa tươi không đường

Chuẩn bị: 

5 thìa sữa tươi không đường

2 thìa mật ong

3-4 giọt nước cốt chanh

Cách làm:

Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh tươi, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và đừng quên massage để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da tốt hơn nhé, nằm thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh, làn da của bạn sẽ ngày càng sáng đẹp hơn, căng mịn hơn và đặc biệt là các nếp nhăn dần biến mất một cách đáng ngạc nhiên đấy.

Trên đây là 4 cách làm đẹp da với mật ong vô cùng đơn giản. Bạn hãy chọn ngay cho mình một loại mặt nạ để thực hiện, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng trong thời gian ngắn.

Xem thêm:

==> Cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua tại nhà

==> 5 cách chăm sóc da bằng nha đam hiệu quả

==> 4 mặt nạ làm đẹp từ quả bơ cho làn da không tuổi

Chúc bạn thành công!

Nguồn: meovat9.com