Học lỏm bài tập giảm cân của Kỳ Duyên để có dáng đẹp

Có vẻ cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt. Kỳ Duyên là cô gái sinh năm 1996, quê gốc Nam Định, cô nàng 9X này đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 2014. Tuy nhiên, hào quang là đó, nhưng hành trình để cô gái có được thân hình đẹp thì khá ít người biết đến. Với cân nặng 70kg, cô  nàng đã không ngừng tập luyện, để giảm được 14kg chỉ trong vòng 3 tháng. Điều này đã gây bất ngờ cho các fan hâm mộ của nàng Hoa hậu trẻ. Và một thực tế được đông đảo công chúng thừa nhận, đó chính là thân hình Kỳ Duyên sau đăng quang đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Có rất nhiều khán giả quan tâm về hành trình giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số bài tập giảm cân của Kỳ Duyên giúp cô ấy sở hữu một thân hình chuẩn mà bao phụ nữ mơ ước.

Hành trình giảm cân của Kỳ Duyên

Thời điểm thi tham gia cuộc thi, Hoa hậu có thân hình săn chắc với số đo 3 vòng khá ấn tượng: 86-63-91. Nhìn vào thân hình hiện tại của cô, không mấy ai biết rằng, cô đã từng chạm mốc 70kg. Để sở hữu được vóc dáng như hiện tại, bản thân cô đã phải trải qua quá trình giảm mỡ rất kiên trì trong suốt 3 tháng, và kết quả là cô đã giảm được 14 kg.

Thân hình thon gọn của Kỳ Duyên sau khi giảm cân

Với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn và có được thân hình thon thả, Kỳ Duyên đã quyết định lên kế hoạch giảm cân đó là ăn kiêng và tập gym. Với sự kiên trì và quyết tâm trong 3 tháng hè cô giảm từ 70kg xuống còn 56 kg.

Vốn là con người năng động, ưa vận động nên những bài tập thể dục giảm cân không thể làm khó được Kỳ Duyên. Cô vẫn luôn tạo cho mình được sự thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình tập luyện.

Các bài tập giảm cân của Kỳ Duyên

Bài tập giảm cân của Kỳ Duyên được chia làm 3 giai đoan:

Thời gian đầu, để giảm mỡ toàn thân, Kỳ Duyên được yêu cầu tập các bài tập tim mạch (cadio) như chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe… và các bài tập gym. 

 

Bài tập chạy bộ với máy để giảm cân

 

Bài tập giảm cân của Kỳ Duyên

Thời gian sau đó, cô chuyển sang tập các bài tập cho từng vùng cơ thể. Để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và không bớt gợi cảm, cô chú trọng vào các bài tập cho vùng eo, bụng, mông đùi…

Tập cơ bụng là bài tập giảm cân giai đoạn 2 mà Kỳ Duyên áp dụng

 

Gập bụng để có vòng eo thon gọn cùng Kỳ Duyên

Và cuối cùng là phối hợp với các bài tập HIIT(cường độ cao) – để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các bài tập HIT là những bài tập mà Kỳ Duyên luyện tập cuối cùng trong hành trình giảm cân

Mục tiêu luyện tập của Kỳ Duyên là mỗi ngày phải đốt cháy từ 1.500-1.700 calo.
Nói về kế hoạch giảm cân của mình, Duyên chia sẻ: “Duyên thường dành ra 2 buổi, sáng và tối để tập luyện. Buổi sáng tập một tiếng cadio đốt khoảng 600 -700 kalo, buổi chiều tập một tiếng rưỡi gym đốt khoảng 900 -1000 kalo”.
Sự kiên trì tập luyện, kết hợp chế độ ăn uống khoa học đã giúp Kỳ Duyên giảm được cân nặng xuống còn 56kg sau khi đăng quang chỉ trong vòng 3 tháng. Đây là một kết quả giảm cân bất ngờ, khiến nhiều fan hâm mộ phải khâm phục cô nàng.

Vẻ đẹp sắc sảo của Kỳ Duyên

Ngoài việc tập luyện, Kỳ Duyên còn chia sẻ về thực đơn giảm cân khoa học. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa luyện tập và ăn uống đã khiến hoa hậu Kỳ Duyên có được thân hình mà bao chị em phụ nữ mơ ước. Dưới đây là thực đơn giảm cân của Kỳ Duyên, mà camnanglamdep.edu.vn cung cấp đến bạn:
Thực đơn một ngày của Hoa hậu Kỳ Duyên
6-7h: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng + 1 cốc nước lọc hoặc 1 quả chuối + 1 cốc sữa không đường. 
9h: 1 cốc sữa chua không đường hoặc nước ép bưởi. 
12h: thịt bò/thịt gà/cá/tôm:100 gram + rau luộc hoặc salat dầu oliu. 
15h: 1 cốc nước ép hoặc 1 đĩa dưa chuột. 
18h: thịt bò/thịt gà/ cá/tôm: 50 gram + rau luộc hoặc salat dầu oliu
Trước khi đi ngủ 1h: 1 quả ổi hoặc táo
Để có thể đạt được một thân hình đẹp như Hoa hậu, chị em nên tham khảo các bài tập giảm cân của Kỳ Duyên. Cùng với đó là chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi khoa học. Chúc các chị em có được thân hình chuẩn như mong đợi.
Xem thêm: